Agribank Quỳnh Nhai

Đang mở cửa

0/5

Thông tin địa chỉ

TL107,, Mường Giàng, Quỳnh Nhai, Sơn La, Vietnam
Đang mở cửa

Vị trí

Mô tả

Nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng số hiện đại, nhanh chóng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai đẩy mạnh chuyển đổi số, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và bắt kịp xu thế của thời đại công nghệ cao.

Play

00:00

03:28

01:34

Giọng nữ

Nhân viên Agribank Chi nhánh Quỳnh Nhai hướng dẫn khách hàng sử dụng tiện ích trên ứng dụng E-Mobile Banking.

Ông Nguyễn Thanh Hiếu, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Quỳnh Nhai, thông tin: Đơn vị đã triển khai hàng loạt các tiện ích, ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Agribank E-Mobile Banking đến người dân. Ngoài những thông tin chính về tài khoản, chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng, dịch vụ thẻ, dịch vụ Agribank E-Mobile Banking còn tích hợp các tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, như: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, thanh toán QR Code, đặt vé máy bay, đặt vé tàu xe, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, thanh toán tiền điện, nước, phí bảo hiểm, học phí, viện phí, nộp thuế, cước viễn thông...

Ngoài việc tăng cường thông tin tại các điểm giao dịch, truyền thông qua mạng xã hội, cán bộ, nhân viên của Chi nhánh trực tiếp đến các cơ sở kinh doanh, cửa hàng, đơn vị, doanh nghiệp, các hộ dân để giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm dịch vụ tiện ích của Agribank; tổ chức tuyên truyền tại tất cả các xã về các ứng dụng mới, tiện ích khi thanh toán không dùng tiền mặt và in gần 300 bảng mã QR code cá nhân cho các tiểu thương, chủ cửa hàng kinh doanh trên địa bàn huyện; lắp 5 máy POS thanh toán tại các cơ sở kinh doanh, buôn bán lớn trên địa bàn, lắp đặt 2 cây ATM rút tiền. Đến nay, toàn huyện có trên 18.500 khách hàng sử dụng các loại dịch vụ giao dịch trực tuyến.

Bên cạnh đó, đơn vị kết nối thu hộ thuế cho cá nhân, doanh nghiệp; thu hộ tiền điện, nước... trên địa bàn. Các tính năng thanh toán thu hộ, chi hộ và các dịch vụ thiết yếu khác tích hợp trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking được người dân đánh giá cao với các ưu điểm thao tác dễ dàng, thuận tiện, chính xác, nhanh chóng, tính bảo mật cao. Tại các điểm giao dịch cố định, Chi nhánh thực hiện trên 80% số lượt huy động vốn, cho vay không sử dụng tiền mặt. Nhờ đó, ngày càng nhiều khách hàng biết và đăng ký các dịch vụ Ngân hàng điện tử như E-Mobile Banking, Internet Banking, SMS Banking, tiền gửi trực tuyến... Từ đầu năm đến nay, đã có trên 117.500 lượt khách hàng thực hiện giao dịch qua ứng dụng E-Mobile Banking, với tổng số tiền gần 400 tỷ đồng.

Đánh giá

0 / 5

(0 Đánh giá)

Tốt
0%
Tệ
0%

Bộ lọc